Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tagged Under:

Làng biệt thự Osaka Village Đà Lạt

Share
Làng Biệt thự Osaka Village Đà Lạt có vị trí ngay cửa ngõ vào thành phố ngàn Hoa và rất gần với bến xe liên tỉnh Đà Lạt thuận tiện rất lớncho du khách trong những ngày khám phá nơi đây.



Thêm ảnh và ngoại cảnh khách sạn

Do nằm ở trên một đồi thông nên  Osaka Village đà lạt có tầm nhìn tuyệt đẹp làm hài lòng mọi du khách khó tính nhất.



Osaka Village được bao bọc trong khung cảnh thơ mộng của núi, đồi thông và hoa tạo nên một bức tranh ngập tràn màu sắc và sức sống. Đây là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng cho những du khách cần sự thanh tịnh, không ồn ào, cần sự nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng,...Được thiết kế theo phong cách nhà Rừng Huế hết sức sang trọng mà lại vô cùng ấm cúng, có tất cả 21 Bunggalow được thiết kế nằm liền kề với nhau với phong cách sang trọng và hiện đại. Osaka Village là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp có thể làm hài lòng mọi du khách dù là khó tính nhất.



Làng biệt thự Osaka đà lạt giá rẻ nhất quý khách có thể liên hệ qua Đà Lạt Hoa - Công ty du lịch hàng đầu đà lạt. Chúng tôi cam kết giúp quý khách tiết kiệm từ 10 tới 50% giá phòng so với giá bán trực tiếp tại khách sạn.



Bên trong những phòng Bungalow của khu biệt thự Osaka được trang biệt nội thất sang trọng và hiện đại như: bồn tắm đứng, lò sưởi ấm, tivi màn hình phẳng truyền hình cáp, wifi miễn phí, bàn trang điểm, bàn tiếp khách,... Điều đặc biệt hơn là từ mỗi phòng du khách có thể nhìn được phong cảnh của núi đồi, rừng thông, thưởng thức bầu không khí mát mẻ, tận hưởng những khoảng khắc đẹp lúc hoàng hôn và bình minh.









Osaka Village là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại giúp quý khách thư giản sau những ngày làm việc căng thẳng.

2 nhận xét:

Need an Invite?

Want to attend the wedding event? Be our guest, give us a message.

Tên Email * Thông báo *

Our Location